Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

3 kiểu giày cưới ấn tượng năm 2013

2013 được dự đoán là năm mà các xu hướng cưới sẽ tiếp tục được phát triển đa dạng trong phong cách tổ chức, trang phục. Và giầy cưới cũng không phải là ngoại lệ.
Với một cô dâu tinh tế, việc lựa chọn giầy đã được định hình khi lựa chọn váy cưới, sao cho chúng phù hợp với nhau. Đôi giày đẹp, ấn tượng là chưa đủ. Những chiếc giày hợp thời còn tôn lên vẻ đẹp của đôi chân xinh, khiến cô dâu tự tin hơn trong ngày cưới của mình.
Những cô dâu 2013, để tránh bị “tụt hậu”, hãy cùng Haiauska tham khảo 3 kiểu giày cưới ấn tượng được dự đoán sẽ là “hot trends” trong năm 2013:
1. Xanh lam
Đây được xem là một cuộc đột phá lớn năm 2013. Kể từ khi hãng thời trang Oscar de la Renta giới thiệu bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2013 của mình trên sàn diễn thời trang New York, màu xanh đã khơi dậy cảm  hứng mạnh mẽ cho các nhà thiết kế. Năm 2012, tông màu xanh được sử dụng khá nhẹ, thì trong năm tới, các đôi giày mang màu đậm hơn như xanh saphia, xanh ngọc bích, xanh lam đậm.
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-1.jpg
 Giày Miu Miu Blue (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-2.jpg
 Giày Badgley Mischka Goodie (Nordstrom)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-3.jpg
Giày Kate Spade Clarice (Nordstrom)
2. Đính đá lấp lánh
Giày đính đá chưa bao giờ là lỗi mốt, kể cả trong đám cưới với phong cách cổ điển. Những đôi giày này toát lên vẻ nữ tính, trong khi vẫn giúp cô dâu thoải mái, tự nhiên. Bất cứ cô dâu nào cũng muốn sải những bước tự tin, mà vẫn thể hiện được cá tính bản thân trong ngày trọng đại của cuộc đời, và những đôi giày sẽ giúp họ hiện thực hóa điều đó.
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-4.jpg
Giày Charlotte Olympia Priscilla (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-5.jpg
Giày Manolo Blahnik BB Nude Glitter (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-6.jpg
Giày Stella McCartney Glitter Loafer (Neiman Marcus)
3. Ren
Trong thời gian gần đây, ren đã trở thành chất liệu được ưa chuộng trong làng thời trang. Ren xuất hiện mọi nơi, trên những chiếc váy bắt mắt hay những mạng che mặt, phụ kiện tóc cô dâu.
Giờ đây, ren đã xuất hiện trên cả giày cưới! Cô dâu có thể chọn cho mình một đôi giày ren ấn tượng, ton sur ton với chiếc váy cưới mơ ước.
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-7.jpg
Giày Giuseppe Zanotti Lace (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-8.jpg
Giày Jimmy Choo Belgio (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-9.jpg
Giày Valentino Lace (Neiman Marcus)
3-kieu-giay-cuoi-an-tuong-nam-2013-10.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét