Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giày Dolce-Gabbana tag sắt siêu đẳng cấp giá 270.000đ

Nội dung khuyến mại của Giày Dolce-Gabbana tag sắt siêu đẳng cấp giá 270.000đ

Sắm cho mình đôi giày đẳng cấp, kiểu cách với đôi giày Dolce&Gabbana dành cho phái mạnh chỉ với giá 270.000VNĐ. Sản phẩm có bán tại 5mmart.com.
Dolce&Gabbana thương hiệu thời trang
 Dolce&Gabbana thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italya mang đến một phong cách riêng biệt đầy đẳng cấp và được giới trẻ sành điệu trên khắp thế giới đón nhận. Trong đó những đôi giày cực sang trọng của Dolce&Gabbana được chú ý nhiều nhất.
 
Lần này 5mmart mang đến cho phái mạnh cơ hội sở hữu đôi giày Dolce&Gabbana đầy đẳng cấp với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Giá lại vô cùng hợp túi tiền bạn trẻ, chỉ có 270.000VNĐ.
 
Kiểu giày Dolce&Gabbana rất dễ để bạn phối đồ với nhiều trang phục khác nhau: Quần jeans, quần kaki, quần tây, quần lửng…Diện đội giày đẳng cấp này kết hợp với bộ trang phục trên người sẽ càng làm tôn vẻ nam tính và đầy lịch lãm của phái mạnh.
 
Khi bạn xuất hiện nơi công sở với chiếc quần tây phối cùng giày Dolce&Gabbana hoặc những lúc bạn thể hiện sự trẻ trung khi tham gia vào những cuộc phiêu lưu cùng bạn bè, hay dạo bước cùng bạn gái, bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và thật đẳng cấp trong mắt người bên cạnh.
 
Được làm từ chất liệu da thô và nhung mềm, cùng đế giày cực chắc giúp nâng đỡ lòng bàn chân và tạo cảm giác yên tâm, thỏa mái cho người mang.

Giày Dolce&Gabbana được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Với màu đen sang trọng, độ bền cao là những ưu điểm lớn nhất của giày Dolce&Gabbana được nhiều khách hàng ưa chuộng.
 
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm Dolce&Gabbana tag sắt
Trọng lượng 600 Gam
Size 39, 40, 41, 42, 43
Màu sắc Đen
Chất liệu Da thô và nhung mềm
Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất
 Lấy hàng tại Văn phòng 5MMART.COM  
Nếu khách hàng muốn nhận hàng trực tiếp tại Văn phòng 5MMART.COM, vui lòng đặt hoặc gọi điện trước.
- ĐT liên hệ:  0462873999
- Địa chỉ: Số 9, Khu H, ngõ 102, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
 
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang|giày|giày Dolce Gabbana|giày nam giảm giá

2 nhận xét: