Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Giày lười nam Mr.Lee giá khuyến mãi chỉ 500.000đ

Nội dung khuyến mại của Giày lười nam Mr.Lee giá khuyến mãi chỉ 500.000đ

Giày lười nam Mr.Lee cực kỳ đẳng cấp, trẻ trung và năng động cho phái mạnh tha hồ mix trang phục, lại tự tin dạo bước. Giá 500.000VNĐ, sản phẩm bán tại 5mmart.com



Bạn đang băn khoăn không biết chọn đôi giày nào phù hợp với cá tính, lại vừa thời trang sành điệu cho chuyến picnic sắp tới? Cập nhập xu hướng mới đang được các ngôi sao thế giới lựa chọn, 5mmart giới thiệu đến phái mạnh kiểu giày lười nam cá tính, phong cách. 





Hình minh họa

Những đôi giày lười cực kỳ cute, có sức hút kỳ lạ tới giới trẻ.
Được làm từ chất liệu da lộn, mềm thân thiện với môi trường, giày lười nam Mr.Lee luôn hướng tới sự thỏa mái tối đa cho người tiêu dùng bằng trọng lượng siêu nhẹ, phục vụ tối đa cho mọi di chuyển của bạn.







Giày lười nam Mr.Lee dần trở thành một phong cách mới được rất nhiều người ưa thích.






Với màu sắc cực kỳ nổi bật: xanh cùng họa tiết giản dị mà không làm mất đi vẻ trẻ trung, hiện đại…Các sản phẩm của giày lười nam này luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh.







Kiểu dáng đa dạng, thân thiện, trẻ trung các bạn nam có thể dễ dàng kết hợp giày với những trang phục khác nhau: Năng động, trẻ trung với quần shorts, quần jeans phong cách.







Có nhiều size cho bạn lựa chọn. 40, 41, 42.

Các bạn nam hãy tạo cho mình một phong cách cực kỳ cute, năng động, và giản dị mà lại sang trọng bằng chính những đôi giày lười nam Mr.Lee này nhé!

Lưu ý: Do số lượng có hạn, 5mmart chỉ bán 50 đôi cho những khách hàng đăng ký đầu tiên





Gợi ý cách đo cỡ chân chọn size giầy

Bạn hãy đặt một bàn chân lên tờ giấy (tờ giấy lớn hơn bàn chân bạn nhé), lấy một cây viết, dựng thẳng đứng thân viết rồi áp sát vào bàn chân mình, vẽ một đường viền xung quanh bàn chân để lấy khổ chân.Sau khi đã có khuôn chân, bạn hãy đo chiều dài (tính bằng centimeters) của bàn chân mình bằng khoảng cách xa nhất từ đầu tới cuối bàn chân. Đối chiếu với bản dưới đây để có cỡ giày chính xác của bạn.




Thông tin sản phẩm: 

Tên sản phẩm Giày lười nam Mr.Lee
Màu sắc Xanh
Size 40, 41, 42
Chất liệu Da lộn


Click Mua ngay để sở hữu đôi giày đẳng cấp và cực phong cách này bạn nhé!

Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang|giày lười nam|giày nam khuyến mại|giày|giày lười nam Mr Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét