Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Giày nữ giảm giá 40% tại Lit's Store

Nội dung khuyến mại của Giày nữ giảm giá 40% tại Lit's Store

Lang thang lên én bạc tìm mua giày mà hoa hết cả mắt. Thấy có cửa hàng Lit's Store đang có giảm giá đến 40% 1 số loại giày cao gót này. Chia sẻ lên cho chị em vào xem, ưng cái nào thì múc nhé



Để mua được hàng, mọi người tham khảo thông tin ở dưới nhé

Hotline: 0987740773
Yh:le_trangshop
Địa chỉ mua hàng tại NR: Số 5 Ngõ 97 Lãng Yên - HBT - Hà Nội.
Cách thức mua hàng:
*1: Mua hàng trực tiếp tại số 5 Ngõ 97 Lãng Yên-HBT-Hà Nội(Liên hệ trc khi đến)
*2: Ship hàng -> Thanh toán
- Các bạn inbox MS +màu sắc + size. Tên+SĐT người nhận+ địa chỉ cụ thể. Mình sẽ trả lời và báo giá ship cho bạn sau.
*3: Khách hàng không fai ở Hà Nội inbox hoặc liên hệ đến Hotline để biết thông tin tk chuyển tiền. Hình thức: Khách hàng chuyển tiền -> Shop nhận tiền -> Chuyển hàng -> Khách nhận hàng tại nhà.
Lưu ý:Phí ship mình thông báo vs khách là phí vận chuyển bên Dịch vụ chuyển phát nhanh(EMS,GNN),tại các TP lớn các bạn tự thanh toán phí ship cho bên cpn(GNN),ngoài ra fai chuyển 100% tiền sp+phí ship cho mình.
*4: Cách nhanh nhất để mua hàng là liên hệ đến Hotline: 0987740773. Mọi thắc mắc về sp sẽ được mình trả lời chi tiết và tận tình.
P/s: Mình chưa có điều kiện thuê địa điểm bán hàng riêng tuy nhiên các bạn mua hàng gần xa có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín của mình đã bán hàng online suốt 3 năm nay và buôn bán tại nhà riêng,có địa chỉ cụ thể.
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang|giày cao gót giảm giá|giày cao gót|giày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét