Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Làm dép tua rua xinh xắn đón Xuân

Nguyên liệu:
- Một đôi dép xốp.
- Chỉ thêu.
- Hạt ngọc trai.
- Kéo.
- Ruy-băng cỡ lớn.
- Keo.
Bước 1: Trước tiên, bạn dùng dây ruy-băng quấn chéo quanh hai quai của đôi dép. Lấy keo dán cố định ở lần quần đầu tiên.
 
Bước 2: Dùng một đoạn dây ruy-băng có độ dài 5-7cm quấn hình chữ V ở quai dép, phần dây còn thừa sẽ được đắp lên phần quai bên trái. Bạn lưu ý nhỏ keo vào để đảm bảo không bị bung ra.
 
Bước 3: Cắt một đoạn chỉ thêu dài 20cm và quấn thành hình tròn có đường kính 2cm. Buộc chặt một đầu và cắt đầu còn lại, bạn được dây tua rua như hình. Đối với đầu dây trên đầu tua rua, bạn tiếp tục xỏ thêm một hạt ngọc trai để chiếc tua rua trông thật sinh động và khác lạ. Tiếp tục làm thêm 8-9 chiếc tua rua với cách làm tương tự.
 
Bước 4: Dùng kim kết đính những chiếc tua rua vào quai dép. May xen kẽ kế bên một chiếc tua rua có hạt ngọc trai là một chiếc rua rua bình thường. Phía trên đầu những chiếc tua rua bạn có thể điểm xuyết thêm những hạt ngọc trai cỡ nhỏ.
Và bạn đã có một đôi dép thật xinh xắn và nữ tính để đón xuân. Có thể kết hợp với những chiếc váy maxi tràn ngập sắc hoa hay cùng áo thun và chiếc quần soóc ngắn năng động.
Chúc các bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét