Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Gucci tung BST giày Thu Đông 2012/2013 mê hoặc phái nữ

Gucci vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày thu đông 2012/2013 do Freida Giannini thiết kế. Được đánh giá là khá tuyệt vời, bộ sưu tập này đã chinh phục các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới, không chỉ bởi sự khác biệt trong kiểu dáng mà còn trong cả chất liệu, màu sắc.
Ấn tượng nhất vẫn là những mẫu giày cao gót, giày đế xuồng, đế bệt, boots cao cổ… với gam màu trầm ấm, tạo nên vẻ sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung, quyến rũ, dành riêng cho phái đẹp. Bên cạnh đó, NTK Freida Giannini còn thể hiện tính sáng tạo qua cách trang trí và sử dụng họa tiết nhằm tạo điểm nhấn cho mỗi thiết kế giày dép. Điển hình là kiểu trang trí giày gắn đá, tạo viền, tua rua và những kiểu họa tiết hoa in chìm, da báo… vô cùng nữ tính.
Chất liệu chính của các sản phẩm giày dép và boots cao cổ thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2012/2013 mang thương hiệu Gucci bao gồm một số loại da cao cấp như da bò, lông thú, da lộn, satin hoặc có sự kết hợp giữa các chất liệu với nhau. Gam màu chủ đạo là màu đen trung tính, nude, đỏ tươi, xanh ngọc lục bảo.
Quả thực, Gucci đã không làm phụ lòng các tín đồ thời trang khi trình làng bộ sưu tập giày thu đông 2012/2013 vô cùng tuyệt đẹp này.
Cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác giày dép dưới bàn tay tài hoa NTK Freida Giannini:
















Bộ sưu tập giày Thu Đông 2012/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét