Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Xu hướng giày mùa thời trang Xuân/Hè 2013

Giày, sandal kim loại
Những chiếc giày lấp lánh ánh kim là một trong những xu hướng chủ đạo của mùa thời trang Xuân/Hè 2013 này, và góp mặt ở hầu hết những buổi trình diễn thời trang của các nhãn hiệu như Nicole Miller, Emporio Armani, Giambattista Vallia.
Điển hình nhất phải kể tới những mẫu của Moschino. Chúng được tô điểm thêm bằng những viên pha lê đinh tán nhỏ cùng những miếng dát kim loại, còn những đôi giày đế thấp của Viktor & Rolf lại được làm từ những chất liệu thô ráp.
Giày, sandal đế to bản
Những đôi giày dạng này được trình diễn nhiều lần trong các show của Chanel, Bottega Veneta, Balenciaga. Còn giày đế nặng cũng được các NTK thêm một số điểm nhấn: đế giày cao và có các dây quai.
Giày, sandal trong suốt
Những chiếc giày, đai trong suốt đã quay trở lại trong mùa Xuân/Hè 2013 này. Ở các BST của Donna Karan và Valentino, những đôi sandal đế xuồng có phần nổi trội hơn, trong khi đó, hãng thời trang Veronique Leroy cũng đem đến cho những tín đồ thời trang những đôi boot đế xuồng. Một số thương hiệu khác kết hợp xu hướng này bằng những dây quai trong suốt ở phần mắt cá chân.
Giày, sandal nam

Hầu như kiểu giày dành nam giới được thể hiện rõ nhất ở trong BST của Victoria Beckham với hai gam màu chủ đạo, đó là đen và trắng.
Ngoài ra, giày dây đeo đế bằng cũng thực sự là nét mới trong BST của 3.1 Phillip Lim. Còn trong BST của Giorgio Armani, những đôi giày nam theo phong cách cổ điển lại chiếm ưu thế độc tôn.
Giày, sandal có các khối hình kiến trúc
Fendi, Rodarte, và Jen Kao là những nhãn hiệu đã trình làng những đôi giày dạng này. Đơn giản nhưng không kém phần thời trang đó là đặc điểm nối bật mà bạn có thể nhìn thấy trong những mẫu thiết kế của Missoni, Guy Laroche, và J. Mendel.
Giày, sandal với đế sắc màu
Những đôi giày với phần đế các màu là sự lựa chọn thích hợp với tiết trời nắng ấm trong những ngày xuân này.
Các NTK của Cavalli, David Koma and Amaya Arzuaga đã thêm những gam màu bắt mắt ở phần đế trong khi BST của Matthew Williamson và Calvin Klein Collection lại tập trung nhiều hơn vào các chi tiết ở chất liệu và kiểu dáng.
Giày, sandal gót vuông
Giày gót vuông có độ cao tầm 3 – 4cm cũng sẽ là xu hướng chủ đạo trong mùa thời trang xuân-hè này.
Những đôi sandal kiểu này được điểm tô thêm bởi những đinh tán và dây quai là đặc điểm dễ nhận biết ở BST của các ông lớn như Isabel Marant, Michael Kors, Emporio Armani.
Giày, sandal gót nhọn
Hầu hết các mẫu giày trong mùa xuân hè 2013 này đều chủ yếu là những đôi giày gót nhọn. Những đôi giày của Versace có thêm phần đế giày tán đinh cùng những dây đai chéo.
Giày, sandal dây quấn dây
Giày, bốt dây quấn cao tới mắt cá chân được coi là xu hướng mới trong xuân hè này với điểm nhấn ở những chi tiết như móc khóa và logo của thương hiệu.
Giày, sandal đế xuồng trang trí độc đáo
Emilio Pucci đã ra mắt những mầu giầy có đế được trang trí lạ mắt. Còn nhãn hiệu Donna Karan và Valentino lại thêm một vài chi tiết đắt giá để tôn thêm vẻ đẹp của những đôi giày đế xuồng.
Giày, sandal da bò sát
Chiếc kiểu giày này xuất hiện ở trong các BST của Gucci, Derek Lam, và Kenzo. Các NTK sử dụng một dây quai in những họa tiết da bò sát làm điểm nhấn cho toàn bộ mẫu thiết kế.
Giày, sandal in hình họa tiết
Họa tiết in hoa văn và những họa tiết khác sẽ làm nên một trào lưu mới trong mùa thời trang này. Peter Som, Dries Van Noten, Peter Pilotto, Guy Laroche, Nicole Miller, và Stella McCartney là những nhãn hiệu ưa chuộng mẫu giày này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét